Tìm hiểu xem quần áo trẻ em hãng nào tốt?

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng quần áo cho em bé chất lượng, hiện nay xuất hiện khá nhiều những thương hiệu thời trang chất lượng và được đánh giá cao trên thị trường. Trong phần dưới đây, Honikids sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu xem quần áo trẻ em hãng nào tốt và phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!

Tổng hợp hãng quần áo trẻ em sơ sinh tốt

Quần áo sơ sinh Lullaby

Quần áo cho bé dưới 1 tuổi

Trong số những thương hiệu quần áo dành cho trẻ sơ sinh, Lullaby là một trong những thương hiệu đã gây được nhiều ấn tượng trên thị trường. Với đặc điểm công nghệ và nguyên liệu chất lượng, Lullaby tuy là một thương hiệu Việt nhưng lại rất được lòng cả những người chuyên săn đồ hiệu cho trẻ em sơ sinh.

Lullaby có khá nhiều dòng sản phẩm dành cho trẻ em sơ sinh như body dài tay, body cộc, set đồ bộ, quần áo bông… với mẫu mã đơn giản nhưng basic và dễ sử dụng phù hợp cho cả bé traibé gái.

Đồ sơ sinh cho trẻ nhãn hiệu Petit

Quần áo cho bé vào mùa hè mát mẻ

Petit là một thương hiệu sản xuất đồ sơ sinh và trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế được ưa chuộng ở nước ta. Với thị trường chính là xuất khẩu, Petit sử dụng hai chất liệu cực xịn sò là cotton và bông. Với những kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt, chất liệu mềm mại, đồ của hãng Petit luôn được chú ý rất nhiều trên thị trường.

>> Tìm hiểu ngay tại sao bố mẹ nên mua quần áo trẻ em cotton cho bé?

Đặc biệt, giá của những sản phẩm quần áo Petit lại không quá đắt đỏ, tương tự như những thương hiệu trong nước nên rất được lòng người sử dụng.

Đồ sơ sinh Nous

Màu trắng giúp con mát mẻ hơn

Nous cũng là một trong những thương hiệu quần áo trẻ sơ sinh nổi tiếng ở nước ta. Với thiết kế đơn giản, chất liệu cotton, rất nhiều bố mẹ ưng ý với các sản phẩm được Nous tung ra thị trường. Về giá cả, quần áo sơ sinh Nous cũng không quá đắt đỏ phù hợp với mức chi tiêu của các ông bố bà mẹ hiện nay.

Tổng hợp hãng quần áo trẻ em tốt và chất lượng

Quần áo trẻ em của hãng Nexxi

Bộ đò cộc giúp bé thoải mái hơn.

Nexxi là thương hiệu quần áo trẻ em được thành lập từ năm 2009 với nhiều dòng sản phẩm chất lượng cho cả bé trai và bé gái trên thị trường Việt Nam. Nexxi đặt sự an toàn trong sản phẩm dành cho trẻ em lên hàng đầu, bên cạnh những dạng mẫu mã đẹp và hiện đại đáp ứng được đa số nhu cầu mua trang phục cho bé hiện nay của bố mẹ.

Quần áo trẻ em của hãng Alado Kids

Váy cho bé gái mát mẻ vào mùa hè

Thương hiệu Alado Kids được thành lập vào năm 2012 với năng lực sản xuất quần áo trẻ em cũng có được vị trí riêng của mình trong làng thời trang trẻ em , luôn chú trọng vào khâu lựa chọn chất liệu vải thời thượng và phù hợp nhất cho bé. Ngoài ra sản phẩm công ty còn đáp ứng, cung cấp sang Campuchia, Lào hay Malaysia …

Quần áo trẻ em của hãng Honikids

Đến với Honikids để mua đồ cho con nhé

Là một nhãn hiệu quần áo trẻ em mới toanh trên thị trường, nhưng với thái độ phục vụ cho ra các sản phẩm thời trang chuyên nghiệp cho các bé, Honikids cũng là một trong số những thương hiệu quần áo trẻ em đáng chú ý hiện nay. Mẫu mã thiết kế đơn giản nhưng được thiết kế riêng không đụng hàng giúp các bé có thể sử dụng được lâu dài mà không sợ bị lỗi mốt. Chất liệu các sản phẩm của Honikids cũng mềm mại rất phù hợp với làn da nhạy cảm của các em bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *